ส่งความห่วงใยจากใจเทคแอนด์ไทม์

ส่งความห่วงใย ให้กับลูกค้า พระสงฆ์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข—> ส่งต่อสเปรย์แอลกอฮอล์

สิ่งเล็ก ๆ ที่เราขอแสดงออกถึงความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและส่วนงานต่าง ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ทางบริษัท เทค แอนด์ ไทม์ ซิสเต็ม จำกัด จึงได้มีการจัดส่งแอลกอฮอล์ 75% แบบสเปรย์ชนิดขวดรีฟิลขนาด 50มล. ส่งให้กับลูกค้า วัด และโรงพยาบาล ที่มีความต้องการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย หรือขนส่งเอกชน โครงการนี้ส่งต่อสเปรย์แอลกอฮอล์ไปให้ผู้รับในที่ต่าง ๆ มากกว่า 5,000 ขวด กว่า 300 ราย ทั้งนี้ยังสามารถนำขวดสเปรย์ที่ใช้หมดแล้วกลับมาหมุนเวียนใช้ซ้ำ เติมแอลกอฮอล์ได้อีกตามต้องการ

จากสถานการณ์โรคระบาด ทำให้ลักษณะการทำงานปรับเปลี่ยนไปบ้างตามความเหมาะสม แต่เรายังคงให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่เช่นเคย ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อสินค้า พัดลมระบายความร้อนในเครื่องจักรหรือตู้คอนโทรล พัดลมระบายความร้อนสำหรับตู้แช่ พัดลมระบายความร้อนสำหรับตู้แอร์คอนโทรล ทั้งระบบไฟ AC หรือ DC ภายใต้ยี่ห้อ Fulltech หรือ Sinwan เครื่องมาร์คปลอกสายไฟและฉลาก อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ปลอกสาย PVC ผ้าหมึกสำหรับพิมพ์เครื่องมาร์คสายไฟ สติ๊กเกอร์ ลาเบล ฉลากสำหรับพิมพ์ ทั้งยี่ห้อ MAX หรือ Brother รวมถึง กระบอกกรอง (ถังกรอง)หรือไส้กรอง คุณภาพสูง ยี่ห้อ TEC TAM ได้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อหรือได้รับเชื้อ เช่น โทรศัพท์ ไลน์ เพจ อีเมลล์ หรือหากต้องการเข้าชมสินค้า สามารถนัดหมายล่วงหน้ากับเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน ทางเราให้บริการคู่ค้าทุกท่านด้วยความยินดีและเต็มใจเสมอมา

***ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม ขณะนี้เรามีไลน์แอดแล้ว ลูกค้าสามารถเพิ่มเพื่อนเราได้ทันที มีเจ้าหน้าที่ให้บริการได้รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการลูกค้า อย่าลืมเพิ่มเพื่อนกันนะคะ
@tech_time (มี @ ด้วยนะคะ)

สุขจากการเป็นผู้ให้ ยิ่งใหญ่กว่าการเป็นผู้รับ

บริษัท เทค แอนด์ ไทม์ ซิสเต็ม จำกัด ขอส่งกำลังใจและความห่วงใยให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ภาคส่วนอื่น ๆ รวมถึงลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และผู้ขายทุกท่าน