วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เครื่องมาร์คสายไฟ

เทคนิคการแก้ปัญหาเครื่องมาร์คสายไฟเบื้องต้นที่ผู้ใช้งานไม่ควรพลาด

 

เคยไหมเมื่อจะผลิตตู้ไฟฟ้า ตู้คอนโทรล ตู้สวิทซ์บอร์ด แล้วเครื่องมาร์คสายไฟ  เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ เกิดมีปัญหา เพราะกระบวนการพิมพ์ภาพ อักษร ตัวเลข หรือสัญลักษณ์ทางไฟฟ้า ที่ไม่ถูกต้องไม่เหมาะสม  ทั้งฉลากสินค้า (Label) ตัวอักษรเบลอ พิมพ์อักษรไม่ติด กระโดดไปมา ตัวเล็กหรือใหญ่ไม่เป็นตามต้องการหรือมีตัวหนาและบางจนเกินไป เมื่อกระบวนการผลิตงานพิมพ์ผิดพลาดไม่ตรงตามจุดประสงค์ของผู้ออกแบบและผู้ใช้งาน ผลลัพธ์ที่จะมาตาม ก็คือ การสูญเสียเวลาและสูญเสียค่าใช้จ่ายต่างๆ

 

เครื่องมาร์คสายไฟ

 

แต่บ่อยครั้งเมื่อลูกค้าใช้ เครื่องมาร์คสายไฟ เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ หรือที่รู้จักกันคือ electronic lettering machine หรือ Marking Tubes and Labels Machine ในงานผลิตตู้ไฟฟ้า ตู้คอนโทรล ตู้สวิทซ์บอร์ด โดยส่วนใหญ่จะเป็นงานของผู้รับเหมางานไฟฟ้าอาคาร งานสื่อสาร งานวิศวกรรม หน่วยงานซ่อมบำรุง หน่วยงานไฟฟ้าในบริษัทหรือโรงงานต่าง ๆ รวมทั้งผู้ผลิตและประกอบเครื่องจักร อาจจะประสบปัญหาสำหรับงานพิมพ์ปลอกสายไฟหรือสติ๊กเกอร์ เพียงแค่ปัญหาขั้นพื้นฐานเท่านั้น ดังนั้นผู้ใช้งานหรือผู้ประกอบการควรรู้หลักวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เพื่อลดการสูญเสียเวลาและค่าใช้จ่ายต่างๆ โดย 5 ปัญหาหลักเบื้องต้นสำหรับการใช้งานเครื่องมาร์คปลอกสายไฟ หรือ เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ (Electronic Lettering Machine) ภายใต้แบรนด์ Max รุ่น LM-550A2/PC หรือรุ่นอื่น ๆ เช่น LM-550A/PC,LM-390A/PC,LM-380A,LM-380E,LM-370A ที่สามารถแก้ไขตรวจสอบเบื้องต้นได้ มีดังนี้

1. ขณะเปิดเครื่องหน้าจอไม่ติดหรือหน้าจอของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟมืดหรือสว่างเกินไป อันดับแรกควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่า เครื่องมาร์คปลอกสายไฟ / เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ ได้เสียบปลั๊กแน่นแล้วหรือไม่ แหล่งจ่ายไฟ มีกระแสไฟฟ้าตามปกติ รวมถึงตรวจสอบสายไฟให้แน่ใจว่าสายไฟของเครื่องมาร์คปลอกสายไฟอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ อีกทั้งต้องมั่นใจว่าตัวแปลงกระแสไฟฟ้า (เอซีอะแดปเตอร์ AC Adapter) เป็นของเครื่องพิมพ์มาร์คแต่ละรุ่นถูกต้องแล้วหรือไม่ เช่น LM12407,ZU10159 Adapter MAX LM-370A/LM-380A, LM130965,LM13984 Adapter MAX LM-390A/LM-550A/LM-550A2 สำหรับเรื่องความสว่างของหน้าจอเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟและลาเบลนั้นจะขึ้นอยู่กับอุณหภูมิในบริเวณที่ใช้งาน แต่สามารถที่จะปรับค่าได้โดยเลือกไปที่โหมด คำสั่งพิเศษ OPTION : LCD BRIGHTNESS นั่นเอง

2. ปัญหาที่เกิดขึ้นขณะพิมพ์ท่อพีวีซี / ปลอกสายพีวีซี (PVC Tube) บ่อยครั้งที่เครื่องมาร์คปลอกสายไฟ / เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ สั่งงานพิมพ์ปลอกสายพีวีซีแล้ว เครื่องไม่ยอมพิมพ์ปลอกสายออกมา พิมพ์แล้วเบลอ (ตัวอักษรจางเกินไป) พิมพ์แล้วไม่ชัด/เลอะ/เปื้อน (ตัวอักษรแน่นเกินไป) รวมถึงการพิมพ์ที่ไม่ต่อเนื่อง ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการพิมพ์ของเครื่องมาร์คทิวป์นี้ ควรตรวจสอบก่อนว่าได้ปิดฝาเครื่องเรียบร้อยหรือไม่ มีการใส่ท่อพีวีซี/ปลอกสายพีวีซีในช่องใส่ของเครื่องพิมพ์ปลอกสายได้ถูกต้องหรือไม่ มีการเลือกขนาดปลอกสายพีวีซีที่ใส่ในเครื่องพิมพ์มาร์คสายไฟสัมพันธ์กับขนาดในคำสั่งของเครื่องพิพม์ปลอกสายแล้วหรือไม่ อีกทั้งควรตรวจสอบการใส่ตลับผ้าหมึกให้ถูกต้อง และสิ่งสำคัญต้องแน่ใจว่าท่อ/ปลอกสายพีวีซี วัสดุการพิมพ์ของเครื่องมาร์คปลอกสายไฟนั้นต้องไม่สกปรกมีคราบฝุ่น น้ำมัน หรือสิ่งสกปรกติดอยู่ และสภาพของปลอกสายพีวีซีจะต้องไม่เกิดการพับ หักงอ เป็นรอย

 

เครื่องมาร์คสายไฟ

 

รวมถึงหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟต้องไม่สกปรกหรือมีสิ่งอื่นใดเกาะติดอยู่ ในกรณีหน้างานหรือสถานที่ที่ใช้งานเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟมีอุณหภูมิต่ำกว่า 15℃ (15 องศาเซลเซียส) หรือสูงกว่า 35℃ (35 องศาเซลเซียส) อาจจะส่งผลทําให้เกิดปัญหาในการพิมพ์ขึ้นได้ ซึ่งอาจต้องใช้คำสั่งพิเศษโหมด OPTION เป็นการพิมพ์ในแบบ LOWTEMP.MODE จะช่วยให้การพิมพ์ของเครื่องพิมพ์มาร์คสายไฟดีขึ้น


นอกจากนี้ปัญหาในกรณี เครื่องมาร์คปลอกสายไฟ /เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ พิมพ์ปลอกสายพีวีซีออกมาแล้วตัวอักษรไม่อยู่ตรงกลางท่อพิมพ์ ควรตรวจสอบว่าลูกกลิ้งฟีดสกปรกหรือไม่ หรือไม่มีเศษที่ถูกตัดทิ้งแล้วของปลอกสาย/ท่อ เทป วัสดุการพิมพ์ หรือวัสดุอื่นใด ขวางทางออกของท่อที่กําลังพิมพ์อยู่ หรือมีท่อสำหรับพิมพ์ชนิดเดิมติดอยู่แล้วนำท่อ/ปลอกสายพีวีซีขนาดใหม่ใส่เข้าไปอีก และปลอกสาย/ท่อสำหรับพิมพ์นั้นต้องไม่บิดเบี้ยว ผิดรูป

 

เครื่องมาร์คสายไฟ เครื่องมาร์คสายไฟ

 

และอีกปัญหาที่มักพบบ่อยครั้งสำหรับการพิมพ์ปลอกสายพีวีซี/ท่อพีวีซี คือ ท่อ/ปลอกสาย ติดเครื่องพิมพ์มาร์คปลอกสายไฟขณะสั่งพิมพ์ (ท่อไม่ฟีดออก) ผู้ใช้งานห้ามใช้มือดึงออกโดยเด็ดขาด ให้ใช้คำสั่งฟีดเท่านั้น “FEED” function ส่วนเมื่อการพิมพ์แล้วตัวอักษรติดไม่เต็มตัวอักษร (ขาดเป็นเส้นๆ) ให้รู้ทันทีว่าหัวพิมพ์เสีย ในกรณีนี้ให้ติดต่อหาเราได้ทันทีที่ Tel.0-2529-6344 sales@tech-time.co.th หรือ Line @tech-time (มี @ ด้วยนะคะ)

 

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

 


3. ปัญหาเครื่องมาร์คปลอกสายไฟ และเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟไม่ยอมพิมพ์ เทป/ลาเบล/สติ๊กเกอร์ เช่น การที่ไม่สามารถใส่ตลับเทปสำหรับพิมพ์ในช่องของตลับพิมพ์ ได้ ให้ผู้ใช้งานเครื่องมาร์คสายตรวจสอบก้านโยกลูกกลิ้ง M (สีเงิน) อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องหรือไม่ ซึ่งต้องอยู่ในตำแหน่งเปิดสุด

 

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ 

 

หรือปัญหา เครื่องมาร์คปลอกสายไฟ / เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ สั่งคำสั่งพิมพ์ลาเบล/เทป/สติ๊กเกอร์แล้วไม่ยอมพิมพ์ พิมพ์แล้วเบลอ (ตัวอักษรจางเกินไป) พิมพ์แล้วไม่ชัด/เลอะ/เปื้อน (ตัวอักษรแน่นเกินไป) ซึ่งปัญหานี้ให้ทำการตรวจสอบการใส่ตลับเทป ว่าใส่ในตำแหน่งและลักษณะที่ถูกต้องหรือไม่ การกำหนดค่าของเครื่องพิมพ์และขนาดความกว้างของเทปตรงกัน (เทปของเครื่องพิมพ์มาร์คยี่ห้อ MAX จะมีขนาดหน้ากว้าง 3 ขนาดคือ หน้ากว้าง 5มม. 9มม. และ 12มม.) รวมทั้งตรวจสอบการใส่ตลับผ้าหมึกให้ถูกต้องด้วย ที่สำคัญอีกประการก็คือ เทป/ลาเบล/สติ๊กเกอร์ จะต้องไม่สกปรก พับหรืองอและมีสิ่งแปลกปลอมติดอยู่ และหากบริเวณที่ใช้งานเครื่องมาร์คปลอกสายไฟ / เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ มีอุณหภูมิต่ำกว่า 15 องศาเซลเซียส หรือสูงกว่า 35 องศาเซลเซียส ก็อาจส่งผลถึงคุณภาพการพิมพ์ของเครื่องได้เช่นกัน โดยปัญหานี้ผู้ใช้งานอาจทดลองปรับ “PRINTING DENSITY” ในคำสั่งพิเศษ OPTION ได้เช่นกัน

ปัญหาเกี่ยวกับการพิมพ์ของเครื่องมาร์คปลอกสายไฟ / เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ ในการพิมพ์ลาเบล/เทป/สติ๊กเกอร์ อย่างอื่นที่พบได้เพิ่มเติม คือ การพิมพ์เทปสั้นเกินกว่าที่กําหนดไว้ ให้ทำการตรวจสอบว่าลูกกลิ้งฟีดสกปรกหรือไม่ หรือปัญหาการพิมพ์แล้วตัวหนังสือไม่อยู่ตรงกลาง ผู้ใช้งานต้องทำการตรวจสอบ ให้แน่ใจว่าไม่มีท่อ/เทปที่ตัดทิ้งแล้วหรือสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ ขวางทางออกของเทปที่กําลังพิมพ์อยู่ หรืออาจทดลองใช้คำสั่ง “CUTTING POSITION” ในคำสั่งพิเศษ OPTION ไปด้วย


4. ปัญหาใบมีดอัตโนมัติไม่ทํางาน เช่น ไม่ยอมตัดเทปหรือตัดตื้นเกินไป วิธีนี้แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยการตรวจสอบว่าใส่ใบมีดถูกต้องหรือไม่ และก้านปรับระดับการตัด “Half cutting depth adjustment lever” อยู่ที่ตำแหน่ง (TUBE ) หรือไม่ นอกจากนี้ควรตรวจดูใบมีดหากมีการสึกหรอต้องเปลี่ยนใหม่ เพราะใบมีดมีอายุการใช้งานได้มากกว่า 5,000 ครั้ง

5. ปัญหามีดตัดด้วยมือกดไม่ทํางาน ในกรณีนี้ต้องแน่ใจว่าไม่มีท่อและเทปที่ทิ้งแล้วขวางทางออกของท่อที่กําลังพิมพ์อยู่ การแก้ไขในเบื้องต้นควรตรวจสอบการสึกหรอของใบมีด ซึ่งปกติแล้วใบมีดจะมีอายุการใช้งานมากกว่า 30,000 ครั้ง และหากพบว่าควรเปลี่ยนใบมีดให้ติดต่อมาที่ Tel.0-2529-6344 sales@tech-time.co.th หรือ Line @tech-time (มี @ ด้วยนะคะ) ได้ทันที เพราะผู้ใช้งานเครื่องมาร์คปลอกสายไฟนี้ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนใบมีดที่ตัดด้วยมือกดได้ด้วยตัวเอง


เทคนิคการแก้ไขปัญหาเครื่องมาร์คสายไฟมีปัญหา

ตัวอย่างรุ่นของเครื่องมาร์คสายไฟยี่ห้อ MAX ดังนี้ LM370A,LM-380A,LM-380E,LM-390A/PC,LM-550A/PC และ LM-550A2/PC

· ขณะทำการสั่งพิมพ์เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ หรือ electronic lettering machine, Marking Tubes and Labels Machine แล้วเครื่องดับ อาจมีปัญหาที่อะแดปเตอร์หรือเป็นหนักถึงขั้นบอร์ดเสีย

· เครื่องพิมพ์มาร์คปลอกสายไฟ หรือ electronic lettering machine, Marking Tubes and Labels Machine ขึ้น Error in half cut operation (ตัดปลอกสายพีวีซีไม่ขาด) อาจเกิดจากใบมีดตัดไม่คม หรือบอร์ดของเครื่องพิมพ์ปลอกสายนั้นเสียหาย

· อาการเฟืองของเครื่องมาร์คสายไฟไม่ล็อคปลอกสาย (ท่อมาร์คสาย/ท่อสำหรับพิมพ์/PVC Tube) ต้องมีการตั้งค่าของเครื่องพิมพ์ปลอกสายนั้น ๆ ด้วย

· กรณีเครื่องมาร์คสายไฟขึ้นแสดงว่าไม่มีหมึกพิมพ์ (No Ink Ribbon) ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าใส่ตลับหมึก (Ribbon Case เช่น LM-RC300, LM-RC310, LM-RC500) และผ้าหมึกสำหรับพิมพ์ (Ribbon Black เช่น LM-IR300B, LM-IR50B, LM-IR50BR, LM-IR50W) ไปแล้ว ซึ่งอาจเกิดจากการใส่ผ้าหมึกแน่นเกินไป เครื่องพิมพ์ปลอกสายความจำผิดปกติ อาจต้องใส่อุปกรณ์ใหม่อีกรอบ หรือฐานชุดใส่ตลับหมึกของเครื่องพิมพ์มีปัญหา

· กรณีหน้าจอของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟดับเองอัตโนมัติ (Auto Power Off) ต้องมีการปรับตั้งค่าใหม่

· กรณีหน้าจอของเครื่องมาร์คสายไฟมืดหรือสว่างผิดปกติ ต้องมีการปรับตั้งค่าใหม่

· กรณีพิมพ์ปลอกสายแล้วตัวอักษรขาดหาย อาจเกิดจากปลอกสายสำหรับพิมพ์นั้นสกปรก มีฝุ่นเกาะ ให้ทำความสะอาดปลอกสายพีวีซีให้เรียบร้อย แล้วสั่งงานเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟอีกครั้ง หากยังไม่หาย อาจเกิดจากหัวพิมพ์ความร้อนของเครื่อง Marking Tube&Label (Thermal Head: LM81029, MX1LM81046, MX1LM81069) ของเครื่องพิมพ์มาร์คสายไฟนั้นมีปัญหาซึ่งอาจสกปรก หรือเสียหายแล้วก็เป็นได้

· กรณีแผ่นโปรแกรมสูญหาย สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเครื่องมาร์คปลอกสายไฟและสติ๊กเกอร์ Electronic Lettering Printing Machine “MAX” ได้ที่ https://wis.max-ltd.co.jp/int/letatwinfan/download/pcsoftware.html


ตัวแปรสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพการพิมพ์

จากปัญหาเบื้องต้นที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าตัวแปรต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อคุณภาพการพิมพ์ อันได้แก่ วัสดุการพิมพ์ เช่น ปลอก/ท่อพีวีซี ลาเบล/เทป/สติ๊กเกอร์ คุณลักษณะ สภาพผิว ขนาด รูปร่าง ควรอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่หัก ไม่งอ ไม่เป็นรอยยับ ไม่เป็นรอยพับ ไม่สกปรกเลอะเทอะ เปื้อนคราบฝุ่น น้ำมัน ละอองฝอย สารเคมี ตัวทำละลาย หมึกพิมพ์หรืออุปกรณ์สิ้นเปลืองต่าง ๆ ควรเป็นของแท้จากผู้ผลิตเครื่องมาร์คปลอกสายไฟยี่ห้อ MAX / Brother โดยตรง เพื่อเป็นการรับประกันได้ว่า คุณภาพการพิมพ์สำหรับ เครื่องมาร์คสายไฟ/เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟและฉลาก ที่ทำการพิมพ์ปลอกสายพีวีซีหรือลาเบลออกมาสำหรับสวมหรือติดสายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ในการระบุตำแหน่งต่าง ๆ ของระบบไฟฟ้า สารสนเทศ หรือโทรคมนาคม ในตู้คอนโทรลหรือในอาคารก็ตามนั้น ควรเป็นไปอย่างดี เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน ไม่เลอะเลือน คงสภาพวัสดุและตัวอักษรชัดเจนได้ดังเดิมไปตลอดอายุการใช้งานของระบบให้มากที่สุด


รวมถึง การเลือกขนาดปลอกสายพีวีซีสำหรับสวมสายไฟ ไม่ควรใช้ขนาดของปลอกสาย/ท่อ เล็กหรือใหญ่เกินไป ไม่พอดีกับขนาดของสายไฟ ทำให้สวมสายไฟ สายแลน คับหรือหลวมเกินไป จะทำให้ระบบงานนั้นไม่ทนทาน ไม่สวยงาม มองดูไม่เป็นมืออาชีพ และให้คำนึงถึง ขนาดของ อุปกรณ์ ปลอกสายพีวีซีและสติ๊กเกอร์    ที่เครื่องพิมพ์มาร์คสายไฟ สามารถรองรับได้ขนาดที่เท่าใด เช่น เครื่องมาร์คปลอกสายไฟยี่ห้อ MAX รุ่น LM-550A2/PC รองรับการพิมพ์ปลอกสายได้ที่ขนาด 1.5 – 8.0 มม. รองรับการพิมพ์ลาเบลได้ 3 ขนาด คือ 5มม. 9มม. และ 12มม. สำหรับเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟและฉลากยี่ห้อ Brother รุ่น PT-E850TKWLI รองรับการพิมพ์ปลอกสายได้ที่ขนาด 2.5 – 6.5มม. แต่รองรับการพิมพ์ฉลากได้ตั้งแต่ 6-36มม. ซึ่งการเลือกขนาดสำหรับปลอกสายสำหรับพิมพ์มาร์คนั้น ไม่ควรเล็กหรือใหญ่จนเกินขนาดของเครื่องพิมพ์ที่รองรับได้ไปมากนัก (หากจำเป็นอาจใช้ได้เป็นบางครั้งคราว แต่ไม่แนะนำ เพื่อยืดอายุการใช้งานของเครื่องมาร์คปลอกสายไฟและฉลากให้ใช้ได้อย่างยาวนานและคุ้มค่ามากที่สุด)

 

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

 

ทั้งนี้อุณหภูมิความชื้น ของสถานที่ปฏิบัติงานและสถานที่เก็บเครื่องพิมพ์มาร์คสายไฟหรืออุปกรณ์สำหรับพิมพ์ ก็ส่งผลต่อการทำงานของเครื่องพิมพ์ปลอกมาร์คสายไฟและคุณภาพการพิมพ์ได้ด้วยเช่นกัน โดยปกติแล้ว แนะนำให้ใช้งานในสภาวะอุณหภูมิระหว่าง 15 – 35 องศาเซลเซียส ไม่อยู่ใกล้เครื่องทำความร้อน ไม่โดนแสงแดดโดยตรง ไม่เป็นแหล่งบริเวณที่มีฝุ่นควันมากหรือมีความชื้นสูง เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ไม่ส่งผลต่อความช้า-เร็ว ของการทำงานการพิมพ์ รวมทั้ง ไม่เก็บเครื่องพิมพ์มาร์คปลอกสายไฟและอุปกรณ์พิมพ์ เช่น หมึกพิมพ์ ลาเบล ปลอกสาย ในบริเวณที่มีอุณหภูมิต่ำหรือสูงเกินไป และเก็บเครื่องในกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจมีสิ่งของหล่นใส่เครื่อง ป้องกันฝุ่นละอองเข้าไปในตัวเครื่อง ได้อีกทางหนึ่งด้วย

เมื่อนำความรู้และเทคนิคการแก้ไขปัญหาเครื่องมาร์คสายไฟ เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ หรือ electronic lettering machine , Marking Tubes and Labels Machineบื้องต้นไปทดลองใช้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหางานพิมพ์ปลอกสาย PVC สำหรับมาร์คสายไฟหรือสติ๊กเกอร์ได้ ให้ติดต่อมายัง บริษัท เทค แอนด์ ไทม์ ซิสเต็ม จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟและฉลาก (Electronic Lettering Machine) ภายใต้แบรนด์ Max รุ่น LM-550A2/PC เครื่องพิมพ์ปลอกมาร์คสายและเทปพลาสติกสำหรับงานไฟฟ้า ตู้คอนโทรลและอุตสาหกรรมต่างๆ (Marking Tubes & Labels,Printing Machine) และแบรนด์ Brother รุ่น PT-E850TKWLI Marking Tubes & Labels Brother สำหรับการทำมาร์กกิ้งในระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์การพิมพ์ต่าง ๆ เช่น ปลอกสาย PVC ขนาดต่างๆ และสติ๊กเกอร์หรือลาเบล อะแดปเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อสอบถามปัญหากับทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม หรือส่งเครื่องพิมพ์ปลอกสายเข้ามาประเมินอาการ สำหรับซ่อมแซมอีกครั้ง

เพื่อให้ท่าน สามารถปฏิบัติงานไฟฟ้าให้เสร็จไปได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟและฉลาก ทั้งนี้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้าทุกชิ้นทุกผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมาร์คสายไฟตัวใหม่ และเครื่องมาร์คสายไฟที่ได้รับการซ่อม จะต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบและทดสอบคุณภาพด้วยทีมช่างผู้ชำนาญ ก่อนส่งถึงมือลูกค้า อุ่นใจด้วยบริการหลังการขายที่ครบครัน ดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรศัพท์ : 02-529-6344 (10 คู่สาย)
Hotline : 086-340-1848, 086-340-1849, 083-097-9338
E-Mail : sales@tech-time.co.th
LINE ID : @tech-time