พัดลมระบายความร้อน

 

ข้อสังเกต พัดลมระบายความร้อน Brand Fulltech AC Cooling Fan
ของแท้จากตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

พัดลมระบายความร้อน Fulltech AC Cooling Fan กับการบริการที่เหนือชั้นยิ่งกว่า
Distributor Fulltech in THAILAND

ในการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้คอนโทรล เครื่องจักรต่าง ๆ พัดลมระบายความร้อนถือเป็นส่วนสำคัญในการรักษาตัวเครื่องให้สามารถทำงานได้นานขึ้นและมีอายุการใช้งานที่ยืดระยะเวลาออกไปได้สูงสุดเท่าที่ควรจะเป็น เพราะฉะนั้น การใช้งานและติดตั้งพัดลมเพื่อช่วยระบายความร้อนถือเป็นสิ่งสำคัญ อย่างที่คุณอาจจะเห็นได้ทั่วไปหลากหลายทั้งในเครื่องตัด เครื่องพับ เครื่องเลเซอร์ เครื่องเชื่อม เจนเนอร์เรเตอร์ คอมพิวเตอร์ ตู้เย็น ตู้แช่ เตาอบ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะในโรงงานอุตสาหกรรมและกิจกรรมร้านค้าต่าง ๆ ที่อาจจะต้องพิจารณาการใช้งานพัดลมรูปแบบนี้มากกว่าที่อื่น วันนี้ทาง Tech & Time System จึงอยากจะมาแนะนำข้อสังเกตในการใช้งานพัดลมระบายความร้อนชนิดต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพคร่าว ๆ ถึงประสิทธิภาพและการใช้งานกับแบรนด์พัดลมชื่อดังอย่าง Fulltech

พัดลมระบายความร้อน Brand Fulltech AC Cooling Fan คืออะไร?

สำหรับ Fulltech เป็นแบรนด์ AC Cooling Fan จากประเทศไต้หวัน โดยตัวแทนผู้นำเข้าพัดลมระบายความร้อนภายใต้แบรนด์ฟูลเทคในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บจก. เทค แอนด์ ไทม์ ซิสเต็ม นี้ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทีมงานบริการและวิศวกร เราเน้นให้การบริการอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการเลือกสรรให้ได้ใช้สินค้าพัดลมอุตสาหกรรมภายใต้แบรนด์ Fulltech เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจในเรื่องของการให้บริการและคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่คุณจะได้รับอย่างเต็มที่ ลูกค้าสามารถมั่นใจในตัวแทนจำหน่ายเช่นเราได้จากสิ่งเหล่านี้

1. เป็นผู้นำในเรื่องของการให้บริการทั้งโรงงานและอุตสาหกรรมที่ครอบคลุม
จากทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมาแล้วเป็นเวลากว่า 25 ปี และบริการงานภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด ทุกผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำมาใช้งานอย่างพัดลมระบายความร้อนจึงมีการการันตีและได้รับมาตรฐานในการใช้งานอย่างถูกต้องและรับประกันว่าทนทานใช้งานได้นาน เต็มไปด้วยรายละเอียดและประสิทธิภาพที่คุณต้องการ

2. เนื่องจากเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรง ราคาจึงยุติธรรม
ไม่ว่าจะเป็นพัดลมเครื่องจักร พัดลมตู้แช่หรือพัดลมตู้คอนโทรล ล้วนนำเข้ามาตามความต้องการพร้อมกับการมีสต็อกสินค้าที่ครบครันหลากหลาย นอกจากจะได้ AC Cooling Fan คุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่แท้จริงแล้ว การรับบริการจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงย่อมมั่นใจได้ทั้งคุณภาพของสินค้าและราคาที่ได้มาตรฐานตามไปด้วยและแน่นอนว่าสินค้าพัดลมระบายความร้อน Fulltech มาพร้อมการประกันคุณภาพอันดับ 1 ในราคาเอื้อมถึง

3. ให้คำปรึกษาในทุก ๆ การใช้งานที่คุณต้องการ
อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าการใช้งานของพัดลมระบายความร้อนมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความต้องการ การให้คำปรึกษาก่อนการจัดซื้อจึงมีความสำคัญมาก และทางเราก็มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา ติดต่อง่าย และพร้อมให้บริการตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างพัดลมตู้แอร์ พัดลมตู้แช่ ไปจนถึงพัดลมเครื่องจักรอุตสาหกรรมอย่าง พัดลมท่อ (Duct Fan) พัดลมโพรงกระรอก (Cross Flow Fan) พัดลมแกนหมุน (Axial Fan) ต่าง ๆ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบกับพัดลม เช่น ตะแกรงพัดลม ฟิลเตอร์พัดลม สายไฟปลั๊กเสียบพัดลม ภายใต้แบรนด์ Fulltech ด้วยเช่นกัน

4. บริการหลังการขายที่เหนือชั้น
นอกจากจะให้คำปรึกษาที่มีประโยชน์สำหรับการตัดสินใจของผู้ซื้อได้แล้ว ทางเรายังมีบริการหลังการขายที่รวดเร็วและตอบรับทุกคำร้องของผู้ใช้งาน เพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการและการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่อาจจะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคต ทั้งความรวดเร็ว และตอบทุกคำถามข้อข้องใจสำหรับลูกค้าของเราแน่นอน บริการเพียบพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์พัดลมระบายอากาศและอุปกรณ์เสริมจากฟูลเทค เพื่อการให้บริการแบบไม่ต้องรอนาน

5. ศูนย์รวมอุปกรณ์พัดลมอุตสาหกรรมที่ครบวงจรที่เดียวได้ทุกอย่าง
หากคุณไม่อยากเสียเวลาในการหาพัดลมระบายความร้อนพร้อมอุปกรณ์ของพัดลมให้กับทุกเครื่องจักร ตู้คอนโทรล ตู้งานสื่อสาร ที่คุณต้องการจากหลาย ๆ ที่ให้เสียเวลา ตรงเข้ามาที่ Tech & Time System กับผู้ให้บริการที่เป็นเจ้าเดียวที่ครบทุกความต้องการในโรงงานอุตสาหกรรมและสำหรับกิจการต่าง ๆ ของคุณ ในราคาที่ถูกที่สุดที่คุณจะหาได้เพราะมีจำนวนการจัดซื้อขนาดใหญ่คุณจึงสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องบริการหลังการขายและข้อมูลต่าง ๆ ที่มีความโปร่งใสและชัดเจน

เหตุผลที่พัดลมระบายความร้อนเป็นอุปกรณ์ที่ต้องคัดเลือกเป็นพิเศษ

ทุก ๆ เครื่องจักรที่ทำงานอย่างต่อเนื่องในแต่ละวันทำให้เกิดความร้อนมากมายในตัวเครื่องและอาจนำไปสู่ระยะเวลาการใช้งานที่สั้นลงกว่าปกติได้ ตรงนี้เองที่พัดลมระบายความร้อนเข้ามามีส่วนในการช่วยยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่าพอเป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ ก็ต้องการ การดูแลเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความชื้น เรื่องของขนาด และลักษณะการหมุนของใบพัดที่สร้างความแตกต่างในการใช้งานอย่างสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นหากคุณมีกิจการ กิจกรรมและต้องการพัดลมระบายความร้อนในการใช้งานรูปแบบใดก็ตามเพียงแค่ติดต่อเข้ามาปรึกษาทางทีมงานของเรา แล้วคุณจะได้คำตอบชัดเจนที่สุดตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

พัดลมระบายความร้อน Brand Fulltech AC Cooling Fan ต้องของแท้เท่านั้น

ในเมื่อตกลงตัดสินใจเลือกใช้พัดลมระบายความร้อนในเครื่องจักรหรือตู้คอนโทรลยี่ห้อฟูลเทค Ac Cooling Fan “Fulltech Brand” ที่คัดสรรแต่ละรุ่นมาด้วยสเปคที่ครอบคลุม คุณภาพที่เต็มเปี่ยมแล้ว การได้รับของแท้จากผู้ผลิตที่มีการตรวจสอบ ทดสอบสินค้า ก่อนส่งมอบให้ตัวแทนจำหน่ายโดยตรงแล้ว ผู้ใช้ปลายทางย่อมวางใจในคุณภาพสินค้า มั่นใจได้ว่าจะได้พัดลมระบายความร้อน Fulltech มาใช้ได้ตามอายุการใช้งานที่มีคุณภาพทนทาน ไร้ปัญหากวนใจ เช่นนั้นแล้วเรามีข้อสังเกตเบื้องต้นเกี่ยวกับพัดลมระบบไฟ AC ภายใต้แบรนด์ Fulltech ของแท้ ดังนี้

  1. ลักษณะโลโก้ของแท้ อักษร FULLTECH พร้อมด้วยสัญลักษณ์คล้ายใบพัด 2 ใบด้านหน้าอักษร
  2. ตัวเลขการผลิตเฉพาะภายใต้แบรนด์ FULLTECH
  3. รุ่นสินค้าที่ขึ้นต้นด้วย UF หรือ UF-T แล้วตามด้วยตัวเลขหรือตัวอักษรตามแต่ละรุ่น
  4. ข้อมูลสินค้า ประกอบด้วย แรงดันไฟ AC_V, ความถี่ __Hz, กำลังไฟ __W, ชนิดตลับลูกปืน __Bearing, ระบบการป้องกัน ____Protection
  5. ชื่อผู้ผลิต FULLTECH
  6. มาตรฐานสากลที่แต่ละรุ่นของพัดลม FULLTECH ได้รับซึ่งจะแตกต่างกันไป
  7. ระบุข้อความ MADE IN TAIWAN

สำหรับตัวเลขการผลิตจะสังเกตได้จากพัดลมในประเภท Axial Fan เช่น UF12A Series, UF12B Series, UF15AC Series หรือ EC Fan เช่น UF-T12ABPB Series, UF-T15PBPB Series หรือพัดลมกรงกระรอก เช่น UF9029 Series, UF9060 Series, UF9446 Series เป็นต้น ส่วนพัดลมในประเภท Centrifugal Fan จะไม่ได้แสดงไว้ ทั้งนี้อีกส่วนหนึ่งก็สามารถสังเกตได้เช่นกันก็คือ บรรจุภัณฑ์ หากเป็นสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ทางผู้ผลิต Fulltech จะบรรจุในกล่องเฉพาะตัวแยกแต่ละรุ่น เช่น UF16FC Series, UF18JC Series, UF225(69)APA Series ซึ่งจะระบุรุ่นสินค้าไว้ที่หน้ากล่องชัดเจน หรือหากเป็นสินค้าขนาดเล็กพัดลมขนาดประมาณ 2 นิ้ว ถึงประมาณ 6 นิ้ว จะบรรจุในถาดลังกระดาษอัดอย่างแน่นหนาภายใต้กล่องที่ได้มาตรฐาน เช่น UF92B Series,UF15PC Series, UF17PC Series เป็นต้น โดยจะระบุข้อมูลรุ่น พร้อมกับข้อมูลแสดงประเทศต้นทางการผลิต ปลายทางประเทศตัวแทนจำหน่ายไว้สังเกตได้ง่าย

   

ด้วยการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการและคำปรึกษาเกี่ยวกับพัดลมระบายความร้อนและการใช้งานกับเครื่องจักรต่าง ๆ มาเป็นเวลานานกว่า 25 ปี Tech & Time System จึงสามารถพากิจการของคุณก้าวสู่ความทันสมัยไปพร้อม ๆ กับการใช้งานผลิตภัณฑ์สร้างรายได้ของคุณที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและถูกต้องตามการใช้งานที่จะทำให้ได้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด ติดต่อเข้ามาปรึกษาเมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการความช่วยเหลือ มีผู้เชี่ยวชาญ และช่างเทคนิคมากประสบการณ์พร้อมให้คำตอบ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรศัพท์ : 02-529-6344 (10 คู่สาย)
Hotline : 086-340-1848, 086-340-1849, 083-097-9338
E-Mail : sales@tech-time.co.th
LINE ID : @tech-time